MENU
logo-baobiphatthanhbanner-bao-bi-phat-thanh-1

IN BAO BÌ THỰC PHẨM

Hàng ngày chúng ta tiếp xúc và sử dụng thực phẩm đóng gói rất nhiều nhưng hiếm khi nào chúng ta để ý đến tầm quan trọng của bao bì đóng gói thực phẩm. Mục đích chính của bao bì gói là giữ cho thực phẩm ở trong điều kiện tốt tới khi sản phẩm được tiêu thụ, nhằm khuyến khích khách hàng mua sản phẩm. Nếu bao bì thực phẩm đóng gói được sản xuất theo quy trình cũng như có chất liệu tốt thì hạn sử dụng có thể được kéo dài, điều này giúp doanh nghiệp có thể phân phối đến các khu vực khác. Như vậy người tiêu dùng sẽ có thêm sự lựa chọn giữa các mặt hàng thực phẩm. Ngoài ra,bao bì thực phẩm được đóng gói đúng cách có thể phòng chống được sự rò rỉ hoặc hư hỏng có thể xảy ra trong quá trình vận chuyển và phân phối. Tùy nhu cầu của từng loại thực phẩm mà sẽ có cách đóng gói, chất liệu, quy trình sản xuất bao bì khác nhau để phù hợp với sản phẩm. Và tùy vào yêu cầu của mỗi sản phẩm mà sẽ có cách đóng gói để bảo vệ chúng khỏi không khí,ánh sáng, nhiệt độ, độ ẩm và vi khuẩn.

     Vậy bao bì thực phẩm có chức năng gì ?

  • Bao bì thực phẩm  sẽ cung cấp các điều kiện môi trường tốt cho thực phẩm từ lúc bắt đầu đóng gói đến khi được tiêu thụ.
  • Cung cấp một rào chắn chống bụi bẩn và các chất gây ô nhiễm môi trường, do đó sẽ giúp cho thực phẩm luôn được sạch sẽ.
  • Bao bì phải được thiết kế để bảo vệ cũng như thuận tiện trong việc xử lí và vận chuyển trong suốt quá trình phân phối và tiếp thị.
  • Bao bì thực phẩm còn giúp người tiêu dùng nhận biết sản phẩm, thuyết phục người mua sử dụng sản phẩm và hướng dẫn khách hàng cách sử dụng sản phẩm. Thực phẩm được máy đóng gói bao lại sau quá trình chế biến để bảo quản một cách tốt nhất. Như vậy bao bì sản phẩm này có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ thực phẩm khỏi bị hỏng hóc, ôi thiu.
  • Bao bì plastic : Với ưu điểm là trọng lượng bao gói nhẹ nhưng sức bền kém tuy nhiên  ít bể hơn thủy tinh, chịu lực kém hơn kim loại. Có thể sản xuất mọi nơi do nguyên liệu nhân tạo,
  • Bao bì giấy : Có tính bền cơ  học, với trọng lượng nhẹ, dễ dàng phân hủy và không gây ô nhiễm môi trường, tái sử dụng cao và giá thành rẻ. Có thể thấy, bao bì thực phẩm đóng gói có ứng dụng rất cao trong  cuộc sống hàng ngày, chính vì vậy mà bao bì thực phẩm đóng gói có những yêu cầu và tiêu chuẩn riêng trong quá trình sản xuất để tạo nên một sản phẩm bao bì thực phẩm chất lượng.
  • Không độc và phù hợp với từng loại sản phẩm
  • Bảo đảm vệ sinh,an toàn thực phẩm
  • Giữ độ ẩm thực phẩm và chất dầu béo,giữ khí và mùi
  • Cản quang,bảo vệ tính nguyên vẹn của sản phẩm
  • Bảo vệ sản phẩm khi va chạm trong quá trình vận chuyển
  • Kiểu dáng, kích cỡ đa dạng
  • Giá cả phù hợp
  • Việc in ấn trên bao bì
  • Tiêu chuẩn hóa

Qua bài viết “bao bì thực phẩm đóng gói”, phần nào cũng cho bạn một cái nhìn tổng quan hơn về bao bì thực phẩm đóng gói. Nếu doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu ” thay áo mới” cho sản phẩm, công ty PHÁT THÀNH xin được hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng quý doanh nghiệp.Ở công ty chúng tôi có dây chuyền máy móc hiện đại, luôn tạo ra những bao bì đạt chuẩn và phù hợp  với nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra chúng tôi có đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, luôn sẵn sàng lắng nghe và ghi nhận sự trao đổi của khách hàng để có thể tạo nên sản phẩm bao bì đóng gói hợp ý nhất mà giá cả vô cùng cạnh tranh.

Đăng ký để nhận tin
 
Kết nối với chúng tôi
THÔNG TIN LIÊN HỆ

công ty TNHH sản xuất thương mại bao bì phát thành

Địa chỉ văn phòng đại diện: A6/2N ấp 1, Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0901 375 079 (Mr.Tùng)
0762 928 520 (Ms.Huỳnh) - (028) 3620 0545

Email: [email protected]

Website: https://baobiphatthanh.com

BẢN ĐỒ
FANPAGE FACEBOOK
© Copyright 2015 - Bao Bì Phát Thành - All Rights Reserved
Thiết kế bởi Tạo Web Trọn Gói
Thiết kế bởi Thiết Kế Web Giá Rẻ
0901.375.079
Gọi ngay
Gọi ngay
Zalo
Zalo
Bản đồ Google Map
Bản đồ