MENU
logo-baobiphatthanhbanner-bao-bi-phat-thanh-1

In bao bì thực phẩm

Bao bì thực phẩm có những tính năng nổi bật nào

Bao bì thực phẩm được biết tới là một sản phẩm đã không còn quá xa lạ gì đối với khách hàng hiện nay. Nó có chức năng chứa đựng, bảo quản sản phẩm ở bên trong được an toàn với kích cỡ và hình dáng phù hợp nhất. Bên cạnh đó, bao bì thực phẩm khi được thiết kế ấn tượng, in ấn đẹp mắt cũng giúp sản phẩm đó tạo ra được ấn tượng đặc biệt đối với khách hàng hơn.

Bao bì thực phẩm và tính năng nổi bật

Bao bì thực phẩm trên thực tế, hoàn toàn có thể sử dụng kiểu dáng, chất liệu và những phương pháp gia công và quy trình in bao bì khác nhau. Vì thế, hiện nay trên thị trường, sản phẩm này đang ngày một đổi mới và nâng cấp với nhiều loại bao bì khách nhau nhằm mục đích đem tới chất lượng hoàn hảo nhất đối với người tiêu dùng. Vậy thiết kế bao bì thực phẩm có chức năng gì? + Quảng bá thương hiệu: Bao bì thực phẩm, bên cạnh chức năng chứa đựng và bảo quản. Nó còn có tác dụng giúp quảng bá thương hiệu bằng kích cỡ, kiểu dáng ấn tượng, chất lượng bao bì tốt, màu sắc hài hòa, hình ảnh in ấn đẹp mắt, có thể nhìn thấy được sản phẩm ở bên trong. + Bảo vệ: Đối với mỗi loại bao bì khác nhau nhưng đảm bảo được độ bền, có thể chống lại được ngoại lực khi tác động. Khả năng chống lại ma sát cao, rơi không bị hư hại, chống lại được sự xuyên thủng do đó thực phẩm ở bên trong cũng được bảo vệ tốt hơn. Giúp thực phẩm được bảo vệ tốt nhất ở trong môi trường kín, tạo ra sự tương đồng thu hút với sản phẩm. + Đưa đầy đủ thông tin về sản phẩm: Thông qua bao bì thực phẩm, Công ty Phát Thành cũng cung cấp tới cho khách hàng những thông tin cần thiết về sản phẩm như thành phần, hướng dẫn sử dụng, lưu ý, hiệu quả mà sản phẩm đó mang lại, ngày sản xuất, thời hạn sử dụng… + Những tính năng khác: Bao bì thực phẩm rất an toàn đối với người sử dụng, nhất là trẻ em vì được làm từ nguyên liệu chất lượng, không độc hai. Với bao bì được bằng giấy, có thể mở cũng như đóng kín lại một cách dễ dàng. Bao bì bằng nhựa, dễ dàng kiểm tra được khối lượng ở bên trong đơn giản hơn. Đạt được độ ổn định, sử dụng tiện lợi, bảo quản dễ dàng, vận chuyển nhanh chóng, dễ dàng tái chế lại, an toàn cho môi trường.

Công ty sản xuất bao bì thực phẩm do chúng tôi cung cấp có ưu điểm gì?

Công ty in bao bì của chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp bao bì thực phẩm với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng phù hợp nhất với yêu cầu của khách hàng. Sử dụng các chất liệu tốt nhất, đã được nghiên cứu và chứng minh an toàn đối với người sử dụng. Nếu như bạn đang có nhu cầu thiết kế, in ấn hay sản xuất bao bì thực phẩm thì công ty chúng tôi đều có thể đáp ứng được đầy đủ với giá cả phải chăng. Giúp công ty của bạn đạt được sự tín nhiệm và an toàn cho người tiêu dùng. Bao bì thực phẩm do chúng tôi cung cấp đã được nhiều đơn vị tin tưởng lựa chọn và sử dụng với số lượng lớn trong một thời gian dài. Để làm có thể thực hiện điều đó, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực, nâng cao chất lượng của nhân viên, sử dụng công nghệ hiện đại trong quá trình sản xuất, luôn chú trọng tới việc đầu tư thiết bị mới, chất lượng để đem tới sản phẩm đạt chất lượng cao. Bao bì thực phẩm được tạo ra với nguyên liệu được nhập khẩu tại nơi sản xuất vì thế nên giá thành luôn rẻ hơn. Đây cũng chính là điều kiện thuận lợi để chúng tôi tạo ra được loại bao bìcó giá thành rẻ nhất đến với khách hàng. Hơn nữa, thiết bị, máy móc luôn được quan tâm và chú trọng tới việc đầu tư giúp sản xuất bao bì và in với số lượng lớn đều đảm bảo chất lượng cao với giá thành rẻ hơn nhiều lần so với thị trường. Trong quá trình sản xuất, chúng tôi đều thực hiện với quy trình khép kín giúp giảm tối đa những chi phí phát sinh không cần thiết. Với những khách hàng đã sử dụng thường xuyên dịch vụ của chúng tôi cung cấp hoặc sản xuất với số lượng lớn luôn được giảm giá và khuyến mại cực kì hấp dẫn. Công ty bao bì Phát Thành chuyên nhận in ấn bao bì , khách hàng có nhu cầu in bao bì vui lòng liên hệ với chúng tôi.
Đăng ký để nhận tin
 
Kết nối với chúng tôi
THÔNG TIN LIÊN HỆ

công ty TNHH sản xuất thương mại bao bì phát thành

Địa chỉ văn phòng đại diện: A6/2N ấp 1, Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0901 375 079 (Mr.Tùng)
0762 928 520 (Ms.Huỳnh) - (028) 3620 0545

Email: [email protected]

Website: https://baobiphatthanh.com

BẢN ĐỒ
FANPAGE FACEBOOK
© Copyright 2015 - Bao Bì Phát Thành - All Rights Reserved
Thiết kế bởi Tạo Web Trọn Gói
Thiết kế bởi Thiết Kế Web Giá Rẻ
0901.375.079
Gọi ngay
Gọi ngay
Zalo
Zalo
Bản đồ Google Map
Bản đồ