MENU
logo-baobiphatthanhbanner-bao-bi-phat-thanh-1

IN ẤN BAO BÌ ĐÔNG LẠNH

Sản phẩm đông lạnh là một trong những sản phẩm đòi hỏi sự khắt khe trong quy trình bảo quản vì đây là mặt hàng dễ hư hỏng, vận chuyển khó.

In bao bì thực phẩm đông lạnh an toàn tuyệt đối

Được bao bọc bởi một lớp bao bì tốt sẽ giữ trọn vẹn được hương vị, chất lượng sản phẩm. Bao bì đẹp mắt, sinh động còn giúp quảng bá hình ảnh, nhận biết thương hiệu. Nhất là thời buổi hiện nay, nhu cầu sử dụng thực phẩm tươi sống tăng cao, tạo ra cơ hội xây dựng và cạnh tranh lớn giữa các doanh nghiệp ở lĩnh vực này. In bao bì đông lạnh thường ghép các chất liệu có độ đàn hồi cao, chịu độ bền ở nhiệt độ âm vài chục độ. Thông thường các bao bì này ta sử dụng màng PA, PE, LDPE,… Chất liệu sử dụng cho việc in bao bì  thực phẩm đông lạnh cần đảm bảo các yêu cầu sau:

  1. Chống nước và hơi nước.
  2. Chống thấm khí.
  3. Khả năng chịu nhiệt tốt.
  4. Tính bền cơ học và hóa học
  5. Độ trong suốt và khả năng in ấn.

Bạn cũng cần cân nhắc trong việc lựa chọn đơn vị in ấn. PHÁT THÀNH là công ty chuyên cung cấp dịch vụ in Bao bì, in Bao bì thực phẩm đông lạnh. Từ khâu thiết kế đến in ấn, PHÁT THÀNH cam kết làm hài lòng khách hàng. Với công nghệ in bao bì hiện đại, nguyên liệu đầu vào chât lượng cao; bao bì đông lạnh của bạn sẽ được sản xuất ra với chất lượng tốt nhất, đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn trong việc bảo quản thực phẩm. Mẫu bao bì được thiết kế đep, bắt mắt còn là điều kiện để quảng bá thương hiệu của bạn đi sâu rộng hơn, bên cạnh đó còn là dấu hiệu nhận biêt thương hiệu, giúp người tiêu dùng tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Do được hoạt động theo một quy trình khép kín từ khâu thiết kế đến in ấn, Phát Thành  luôn là doanh nghiệp in ấn giá rẻ hàng đầu. Đội ngũ nhân viên thiết kế của chúng tôi cũng miễn hoàn toàn chi phí thiết kế cho bạn. Cùng với đó là nhiều ưu đãi và khuyến mại cho những khách hàng đặt in với số lượng lớn. Phát Thành chính là lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp muốn in bao bì sản phẩm. Công ty Bao Bì Phát Thành  cũng cung cấp các dịch vụ khác như: In Túi cafe, Túi đường, Túi bánh kẹo....... . Phát Thành là đơn vị cung cấp bao bì thực phẩm không những chất lượng được đảm bảo mà chúng tôi còn có chính sách HỖ TRỢ 100% PHÍ TRỤC ỐNG ĐỒNG IN BAO BÌ theo đơn hàng cho khách hàng nhằm giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí tối đa khi hợp tác với chúng tôi.  Mọi chi tiết vui lòng liên hệ : ☎️ (028) 3620 0545 - 0902552289 ( Mr.Tài ) 0901 375 079 (Mr.Tùng)  [email protected] www.baobiphatthanh.com     RẤT MONG ĐƯỢC HỢP TÁC CÙNG QUÝ CÔNG TY !!!

Đăng ký để nhận tin
 
Kết nối với chúng tôi
THÔNG TIN LIÊN HỆ

công ty TNHH sản xuất thương mại bao bì phát thành

Địa chỉ văn phòng đại diện: A6/2N ấp 1, Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0901 375 079 (Mr.Tùng)
0762 928 520 (Ms.Huỳnh) - (028) 3620 0545

Email: [email protected]

Website: https://baobiphatthanh.com

BẢN ĐỒ
FANPAGE FACEBOOK
© Copyright 2015 - Bao Bì Phát Thành - All Rights Reserved
Thiết kế bởi Tạo Web Trọn Gói
Thiết kế bởi Thiết Kế Web Giá Rẻ
0901.375.079
Gọi ngay
Gọi ngay
Zalo
Zalo
Bản đồ Google Map
Bản đồ