MENU
logo-baobiphatthanhbanner-bao-bi-phat-thanh-1

Bao Bì Thực Phẩm Đóng Gói

Với thị hiếu người tiêu dùng hiện nay, mẫu mã của sản phẩm chiếm một phần vô cùng quan trọng trong chiến lược bán hàng. Những bao bì thực phẩm đóng gói càng bắt mắt thì khả năng chiếm được ưu thế của người tiêu dùng càng cao.

Hình ảnh có liên quan

Thiết kế bao bì ảnh hưởng đến doanh số bán hàng

Xu hướng hiện nay , người tiêu dùng bị thu hút bởi những bao bì thực phẩm đóng gói với thiết kế đơn giản, rõ ràng, không cầu kì gây rối mắt, sử dụng màu sắc đơn giản cũng như là độc lạ.

Hình ảnh có liên quan

Thiết kế độc lạ gây ấn tượng cho người tiêu dùng

Bên cạnh khâu thiết kế thì chất liệu làm nên bao bì cũng quan trọng không kém. Nếu không sử dụng những chất liệu tốt thì cho dù thiết kế có độc lạ đến thế nào thì khi sản xuất ra bao bì cũng sẽ không tôn lên được giá trị của sản phẩm. Nếu chất liệu tốt thì bao bì khi sản xuất ra sẽ lên được màu sắc rõ ràng, hình ảnh giống 90- 98% hình ảnh thiết kế, bao bì sáng bóng, không gây hiệu ứng cũ kỹ, hạn chế bung bể đường hàn, rách các mặt của bao bì.

Kết quả hình ảnh cho spaghetti packaging design

Màu sắc rõ nét

 

Hình ảnh có liên quan

Kết quả hình ảnh

Chúng tôi hội tụ đủ những yếu tố bên trên, với đội ngũ nhân viên thiết kế trẻ, mang trong mình nhiều nhiệt huyết, sáng tạo cũng như là hiểu cảm giác của người tiêu dùng nên khách hàng cứ mang ý tưởng đến cho chúng tôi, chúng tôi sẽ hiện thực hóa những ý tưởng đó mang dấu ấn riêng của khách hàng.Kết quả hình ảnh cho spaghetti packaging design

Ngoài ra chất liệu chúng tôi sử dụng cam đoan với khách hàng là sử dụng loại tốt nhất trên thị trường. Vì nếu khách hàng bị hư hỏng 1 lô bao bì nào đó, tổn thất không chỉ thuộc về khách hàng mà còn cả  thiệt hại cho phía chúng tôi. Nên đầu tiên chúng ta hãy hạn chế việc đó bằng những nguyên liệu đảm bảo đầu vào một cách chặt chẽ nhất. Một lần nữa chúng tôi đảm bảo rằng chất lượng bao bì luôn đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng.

Kết quả hình ảnh cho spaghetti packaging design

Đặc biệt chúng tôi còn có chính sách HỖ TRỢ 100% PHÍ TRỤC IN ỐNG ĐỒNG IN BAO BÌ theo đơn hàng cho khách hàng nhằm giúp khách hàng tiết kiệm tối đa nhất chi phí khi hợp tác với chúng tôi.

Kết quả hình ảnh cho support word

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ : Số điện thoại : 0902552289 ( Mr.Tài) Email: [email protected] RẤT MONG ĐƯỢC HỢP TÁC VỚI QUÝ CÔNG TY !!

Đăng ký để nhận tin
 
Kết nối với chúng tôi
THÔNG TIN LIÊN HỆ

công ty TNHH sản xuất thương mại bao bì phát thành

Địa chỉ văn phòng đại diện: A6/2N ấp 1, Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0901 375 079 (Mr.Tùng)
0762 928 520 (Ms.Huỳnh) - (028) 3620 0545

Email: [email protected]

Website: https://baobiphatthanh.com

BẢN ĐỒ
FANPAGE FACEBOOK
© Copyright 2015 - Bao Bì Phát Thành - All Rights Reserved
Thiết kế bởi Tạo Web Trọn Gói
Thiết kế bởi Thiết Kế Web Giá Rẻ
0901.375.079
Gọi ngay
Gọi ngay
Zalo
Zalo
Bản đồ Google Map
Bản đồ