MENU
logo-baobiphatthanhbanner-bao-bi-phat-thanh-1

Bao Bì Khăn Uớt

Hiện nay, sử dụng khăn giấy ướt rất phổ biến trong cuộc sống , từ học sinh sinh viên đến các bà mẹ bỉm sữa hay là các cụ ông cụ bà. Vì khăn giấy ướt vừa tiện lợi vừa đem lại cảm giác sạch sẽ cho người dùng.

Kết quả hình ảnh cho wet towel packaging

  Trên thị trường hiện nay có rất nhiều khăn giấy ướt trôi nổi trộn lẫn với sản phẩm đảm bảo an toàn. Để nhận biết được khăn giấy ướt độc hại thì cần lưu ý các điểm sau :  

  • Mùi Hương : Khăn xịn có mùi hương dịu nhẹ và không lưu lâu. Trong khi khăn dỏm có mùi nồng gắt, chua, khó chịu, lưu lại lâu. Hương càng thơm nồng và lưu lâu càng thì độc hại.

Kết quả hình ảnh cho ngửi khăn ướt

  • Độ ướt :Khăn xịn có độ ướt vừa đủ để sử dụng. Khăn dỏm chứa nhiều nước, đó là lý do cầm gói khăn lên có cảm giác nặng hơn.

Khăn ướt xịn được xếp bằng máy tự động theo quy tắc sau khi rút miếng thứ nhất sẽ lộ ra một phần của miếng thứ hai để rút tiếp, đảm bảo vấn đề vệ sinh trong quá trình sử dụng. Khăn nhái do được xếp bằng tay nên sau khi rút một miếng không ra luôn miếng tiếp theo.

  • Bao bì :

Chú ý đến mép hàn ở hai đầu bao bì của bịch khăn, những loại khăn đóng gói trên dây truyền tự động sẽ có mép 2 đầu giống hệt nhau, màu sắc bao bì bóng đẹp hơn và không có nếp gấp ở 4 cạnh. Loại khăn đóng gói thủ công sẽ có hai mép khác nhau, thường thấy rõ nếp gấp bằng tay ở bốn cạnh. Khăn ướt xịn được xếp bằng máy tự động theo quy tắc sau khi rút miếng thứ nhất sẽ lộ ra một phần của miếng thứ hai để rút tiếp, đảm bảo vấn đề vệ sinh trong quá trình sử dụng. Khăn nhái do được xếp bằng tay nên sau khi rút một miếng không ra luôn miếng tiếp theo.

Kết quả hình ảnh cho sử dụng khăn ướt

Chính vì vậy bao bì cũng chiếm một phần quan trọng không kém trong việc tạo ra uy tín của sản phẩm cũng như là bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Hình ảnh có liên quan

Phát Thành là một trong nhiều đơn vị sản xuất bao bì khăn ướt đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng cũng như là vệ sinh an toàn thực phẩm. Chúng tôi sử dụng những nguyên liệu an toàn, đáp ứng vấn về vệ sinh thực phẩm để sản xuất bao bì, để sản phẩm đầu ra chất lượng , hạn chế bung bể trong quá trình đóng gói và vận chuyển.

Hình ảnh có liên quan

  Chúng tôi còn có chính sách HỖ TRỢ 100% PHÍ TRỤC ỐNG ĐỒNG IN BAO BÌ theo đơn hàng cho khách hàng, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa nhất chi phí khi hợp tác với chúng tôi.

Kết quả hình ảnh cho support word

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ : Số điện thoại : 0902552289 ( Anh Tài ) Email: [email protected]   RẤT MONG ĐƯỢC HỢP TÁC VỚI QUÝ CÔNG TY !!!

Đăng ký để nhận tin
 
Kết nối với chúng tôi
THÔNG TIN LIÊN HỆ

công ty TNHH sản xuất thương mại bao bì phát thành

Địa chỉ văn phòng đại diện: A6/2N ấp 1, Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0901 375 079 (Mr.Tùng)
0762 928 520 (Ms.Huỳnh) - (028) 3620 0545

Email: [email protected]

Website: https://baobiphatthanh.com

BẢN ĐỒ
FANPAGE FACEBOOK
© Copyright 2015 - Bao Bì Phát Thành - All Rights Reserved
Thiết kế bởi Tạo Web Trọn Gói
Thiết kế bởi Thiết Kế Web Giá Rẻ
0901.375.079
Gọi ngay
Gọi ngay
Zalo
Zalo
Bản đồ Google Map
Bản đồ